Ngôn ngữ trong giao tiếp ứng xử là một yếu tố rất quan trọng và cần thiết đối với trẻ em phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những mục tiêu quan trọng trong giáo dục phát triển toàn diện về mọi mặt cho trẻ Mầm non.
Vì vậy việc hình thành và phát triển tư duy ngôn ngữ thông qua các hoạt động hàng ngày cho trẻ, là một việc làm hết sức cần thiết. Phát triển ngôn ngữ cho trẻ thông qua giao tiếp ứng xử, thông qua các hoạt động dạy trẻ kể chuyện sẽ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và vốn từ ngày càng phong phú hơn.
Chiều ngày 16/12/2016 trường Mầm Non 12 tổ chức Bồi dưỡng Chuyên đề " Đổi mới hình thức và phương pháp tổ chức cho trẻ LQVH & LQCV" Lý thuyết và thực hành
Báo cáo viên Cô Nguyễn Thị Mười - Thạc sĩ giảng viên ngữ văn Trường Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Cùng toàn thể Ban giám hiệu - Giáo viên Nhà trẻ - Mẫu giáo của trường Mầm Non 12
Một số hình ảnh buổi Chuyên đề





Phần thực hành: Tiết học LQCV và LQVH - Cô Uyên Thảo cùng các bé lớp Lá 1










Thực hành: Tiết văn học "Thỏ con đau răng" của Cô Liên Hằng và các bé lớp Lá 








Cô Nguyễn Thị Mười - Thạc sĩ giảng viên ngữ văn Trường Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh phát quà cho các bé lớp Chồi - Lá












Sau buổi chuyên đề "Đổi mới hình thức và phương pháp tổ chức cho trẻ LQCV và LQVH" Ngoài việc giáo viên được trang bị, bổ sung một số kiến thức, kỹ năng vận dụng vào thực tế, đặc biệt hơn đó là việc giáo viên được học tập thêm kỹ măng và các mối quan hệ xã hội với đồng nghiệp, với Phụ huynh và các cháu;
Buổi chuyên đề được kết thúc hết sức ấm áp tình Cô - Trò như truyền lửa của thế hệ nhà giáo đi trước với đội ngũ nhà giáo của trường với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu và vì sự phát triển của nhà trường"